Hợp Long - Thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực phân phối thiết bị điện, tự động hóa nhà máy

03/05/2024

Người tạo 44059

Chuyên mục:

Liên tiếp 2 năm lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Hợp Long đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu một cách mạnh mẽ. Uy tín của doanh nghiệp thể hiện qua mạng lưới phân phối sâu rộng, dịch vụ phát triển thị trường chuyên nghiệp, đi kèm với trách nhiệm xã hội, chung tay xây dựng đất nước.

Về Hợp Long

Thành lập vào tháng 3/2010, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Hợp Long tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện, mang đến giải pháp về robot và tự động hóa nhà máy tại Việt Nam.

Hiện tại, Hợp Long có hơn 600 cán bộ nhân viên, 7 chi nhánh trải rộng ở nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước cùng hệ thống kho bãi & nhà máy lên đến 8000m2. Đây là bước đệm đà quan trọng giúp doanh nghiệp phủ sóng thương hiệu và ngày một xích lại gần với khách hàng hơn.

Đặc biệt, tháng 11/2023, Hợp Long đã ra mắt Trung tâm trải nghiệm Hoplong Experience Center (HEC) với mong muốn trở thành “One-Stop Shop Solution”, nhằm mang tới các giải pháp về tự động hóa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần hỗ trợ nền công nghiệp nước nhà ngày một phát triển và thịnh vượng.

Hợp Long được biết tới là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện và giải pháp robot, tự động hóa nhà máy tại Việt Nam.

Mạng lưới đối tác sâu rộng và bền vững

Hợp Long đang là nhà phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu tự động hóa lớn trên thế giới với hơn 500.000 sản phẩm có sẵn tại kho: Giga Electrics, Schneider Electric, Omron, Siemens, Hanyoung, Universal Robots, Mitsubishi, Delta… Với mạng lưới hợp tác sâu rộng và bền vững, Hợp Long đã phân phối hơn 20 triệu sản phẩm trên thị trường, thực hiện hơn 8.000 dự án lớn nhỏ, thu hút hơn 25.000 khách hàng, hơn 2.500 đối tác từ các Châu lục.

Trong những năm gần đây, bên cạnh lĩnh vực thiết bị điện & tự động hóa, Hợp Long đã mở rộng phạm vi kinh doanh của mình với thương hiệu GIGA.vn. Đây là chuỗi cửa hàng phân phối đồ gia dụng thông minh, chính hãng như robot hút bụi, máy chạy bộ gấp gọn, máy lọc không khí, smart TV, camera an ninh, smartwatch, thiết bị chăm sóc sức khỏe… Trở thành nhà phân phối độc quyền của hàng loạt các thương hiệu hàng đầu như Ecovacs, Tineco, Kingsmith, Yunmai,…

Nhà phát triển thị trường chuyên nghiệp cho các thương hiệu hàng đầu

Hợp Long là nhà phát triển thị trường chuyên nghiệp hàng đầu cho các thương hiệu. Thông qua các hoạt động tiếp thị và bán hàng, nghiên cứu thị trường, thương mại điện tử B2B và B2C, vận hành thương hiệu, doanh nghiệp đã trở thành cầu nối vững chắc, mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Cụ thể, Hợp Long cho biết sẽ cung cấp các giải pháp toàn diện, hỗ trợ nhãn hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến đa kênh, trong đó có các sàn thương mại điện tử. Dịch vụ hỗ trợ bao gồm từ khâu thiết lập và vận hành gian hàng trực tuyến, đến quản lý các chiến dịch tiếp thị số, dịch vụ khách hàng, công nghệ, phân tích dữ liệu, lưu trữ kho bãi, đóng gói hoàn thiện và nhiều dịch vụ hậu mãi khác,...

Cam kết của Hợp Long được đảm bảo thông qua sự thành công của các nhãn hàng mà thương hiệu hợp tác như Ecovacs Robotics, Tineco, Kingsmith, Cuckoo, Tefal, Daikin, Schneider Electric, Yunmai... Đưa các thương hiệu nhiều lần lọt top 1-3 Mega Sale ở các hạng mục “Ranking Brand” và nhiều bảng xếp hạng tháng khác.

Hàng loạt giải thưởng uy tín

Năm 2022, Hợp Long lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tiếp tục tăng tốc và thăng 75 bậc trong năm 2023. Chưa dừng lại ở đó, Hợp Long tiếp tục nhận các thứ hạng cao trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, xuất sắc đứng ở vị trí 92 vào đầu năm 2024.

Hợp Long lọt Top 100 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh  nhất Việt Nam 2024

Bên cạnh bộ đôi thành tích trên, Hợp Long cũng sở hữu hàng trăm giải thưởng, chứng nhận, cúp vinh danh trong và ngoài nước, đến từ các đối tác kinh doanh như Schneider Electric, Siemens, Universal Robots, Omron, HanYoung...

Luôn chú trọng phát triển các dự án cộng đồng

Thành lập từ năm 2022, “Giga Future by Hoplongtech” đã bước qua tuổi thứ ba với hai dự án  “Trao gửi yêu thương - Cùng em tới trường” và hưởng ứng đề án 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp đã gieo mầm hơn 2500 cây xanh tại 2 vườn Quốc gia lớn: Vườn Quốc gia Ba Vì và Vườn Quốc gia Cát Bà. Đặc biệt, tại những rẻo đất xa xôi, không quản ngại đường xa vất vả, đội ngũ nhân viên của Hợp Long đã có mặt để hỗ trợ và trao đi nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực, hỗ trợ công tác học tập và giảng dạy của các học sinh và thầy cô giáo nơi đây.

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, với nỗ lực và sức mạnh, uy tín và trách nhiệm, cùng niềm tin lớn lao mà Đối tác và Quý khách hàng dành trao, tin rằng đôi cánh của Hợp Long sẽ ngày một vươn cao, bay xa, trở thành điểm sáng đầy tiềm năng trong hệ sinh thái tự động hóa của Việt Nam.

Hop Long Tech

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *